Skip to main content

Ông Trần Quý Thanh - CEO Tân Hiệp Phát ví tết là để phục vụ

Thị trường Tết là mùa kinh doanh nhộn nhịp bậc nhất của ngành hàng tiêu dùng, trong đó thức uống chiếm tới 45% mức chi tiêu và có thể tăng trưởng lên tới 150%. “Ba mươi Tết, tôi vẫn làm việc từ sáng sớm tới gần nửa đêm để kịp đáp ứng các đơn hàng”, CEO Tân Hiệp Phát cho biết.
Xem thêm về Trần Ngọc Bích: https://goo.gl/HHPAvn 

“Mặc dù là mùa phục vụ người tiêu dùng bận rộn nhất trong năm nhưng Tân Hiệp Phát luôn có cách đón Tết cho mình” – CEO Trần Quí Thanh

“Dù việc kinh doanh bận rộn, nhưng ngay sau Giáng sinh, hàng loạt các hoạt động chào đón năm mới, từ trang trí nhà máy, văn phòng đến các chương trình, cuộc thi nội bộ, các công tác từ thiện xã hội đồng loạt được khởi động”, CEO Trần Quí Thanh chia sẻ về không khí đón tết tại Tân Hiệp Phát.
“Với ngành hàng nước giải khát, khi mọi người vui chơi, tận hưởng ngày Tết thì đây cũng là cơ hội để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng” – CEO Trần Quí Thanh chia sẻ.


Ông Trần Quý Thanh - CEO Tân Hiệp Phát.

Ông Trần Quí Thanh, CEO – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát – doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam mới đây đã có những trải lòng về ngày Tết, nhận định về thị trường và chiến lược của hãng giải khát này trong năm mới.
Tết là để phục vụ

“Với ngành hàng nước giải khát, khi mọi người đoàn viên, vui chơi và tận hưởng ngày Tết thì cũng là dịp để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng”, Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát mở đầu câu chuyện.


Với chúng tôi, công việc và ngày Tết luôn đan xen vào nhau. Mọi người luôn chủ động giữa công việc và tận hưởng ngày Tết một cách linh hoạt để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất”, CEO Tân Hiệp Phát cho biết.
Mọi công nhân, nhân viên đều được quan tâm, chăm lo Tết chu đáo.

Ông Thanh kể ba ngày Tết với ông và gia đình tiếp tục là để phục vụ khách hàng, đối tác kinh doanh. “Trong những cuộc gặp gỡ ngày Tết chúng tôi luôn trăn trở suy nghĩ làm sao để sự hợp tác đem lại các giá trị phục vụ người tiêu dùng tốt hơn nữa trong năm mới. Những cuộc thăm hỏi, gặp gỡ ngày Tết trở thành cơ hội để chúng tôi cùng suy nghĩ về những mục tiêu và truyền cảm hứng cho nhau để bắt đầu những vận hội mới”, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát tâm sự.

Tính chủ động, sự nhiệt huyết là điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với vị CEO dù đã ngoài 60 này. Ông luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Món quà sức khỏe và xu hướng thị trường

Có lẽ, cuộc đời của CEO Trần Quí Thanh là hành trình của sự dấn thân tiên phong. Mười năm trước, ông gây ngỡ ngàng trong ngành khi dám đối mặt với mạo hiểm để đầu tư hệ thống 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic trị giá tới 300 triệu USD để sản xuất các thức uống tự nhiên từ thảo mộc, tốt cho sức khỏe.
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực dành cho nhau trong dịp Tết




Đúng một năm sau, vào mùa Tết 2009, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tạo nên sự kiện chấn động khi tung ra sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, đồng thời mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà theo Euromonitor cho biết, sức tăng trưởng của ngành luôn có tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) đạt tới trên 48% và chiếm tới 58% doanh thu của thị trường thức uống không cồn vào năm 2013.

Tầm nhìn và sự nhạy bén của vị CEO này được thể hiện qua xu hướng sử dụng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe liên tiếp tăng suốt những năm qua và tiếp tục là tâm điểm thị trường sắp tới. Nielsen cho biết có 8/10 người Việt sẵn sàng trả thêm chi phí để sử dụng các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe này.

Tôi gọi các thức uống có nguồn gốc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là “món quà sức khỏe”, ông Thanh nói. “Và trong năm mới đang về, tôi xin gửi món quà sức khỏe này tới người tiêu dùng cả nước như một sự tri ân vì đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát suốt những năm qua”.

Lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng là sứ mệnh của Tân Hiệp Phát. Và sứ mệnh này không chỉ dừng lại trong nước, nhà sáng lập này đang bắt đầu một chiến lược nhiều tham vọng hơn.
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm châu Á

“Lịch sử phát triển hơn 23 năm qua của Tân Hiệp Phát, tôi coi đó là bước nháp để bắt đầu cho mục tiêu lớn hơn. Đưa thương hiệu Việt vươn tầm châu Á. Tiến tới tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% và đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023; 3 tỷ USD vào năm 2027”, CEO Trần Quí Thanh cho biết.
Thị trường xuất khẩu sản phẩm hiện nay của Tân Hiệp Phát




Dù rất nổi tiếng tại Việt Nam nhưng ít ai biết Tân Hiệp Phát đã xuất khẩu sản phẩm tới gần 20 quốc gia từ nhiều năm qua. Trong đó có những thị trường đặc biệt khó tính như Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore… Điều này cho thấy họ đã có những chuẩn bị chu đáo để tiến ra thế giới với những “món quà sức khỏe” mang chất lượng quốc tế.

Sứ mệnh này là điều Tân Hiệp Phát có thể làm được theo đánh giá của nhiều nhà quan sát, bởi hãng giải khát này thực sự có nền tảng và chiến lược phù hợp. Họ có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thức uống tốt cho sức khỏe; sở hữu chuỗi công nghệ vô trùng Aseptic tối tân; bản lĩnh cũng được nâng tầm qua những thời khắc sống còn mà họ đã vượt qua.
Với nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát ngày càng được nhiều người nước ngoài ưa chuộng.
Để phục vụ mục tiêu này, trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị trí tại thị trường trong nước. Đồng thời tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Tân Hiệp Phát hiện có ngân hàng sản phẩm với số lượng lên đến hàng trăm thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe khác nhau chỉ chờ thời điểm phù hợp để đưa ra thị trường”, ông Thanh tiết lộ.

Việc nhấn mạnh đến tầm nhìn châu Á đồng nghĩa rằng, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã giao trọng trách cho “thế hệ lãnh đạo thứ 2”, một lần nữa kế thừa ông để tiếp tục hiện thực hóa khát vọng mang tầm châu lục.

Popular posts from this blog

Toàn cảnh thị trường cao su hôm nay 30/7: cao su đang ổn định

Trên thị phần thế giới, dân cày phổ thông nơi trong ngừng thi côngĐây với thức giấc Jhapa (Nepal) đang lo âu trước hiện trạng giá tiêu giảm sâu và không thể bán được do tiêu du nhập tràn vào thị trường nội địa. >>> đọc thêm  giá cao su trực tuyến trạng thái này như vậy ở Ấn Độ khi tiêu nhập khẩu giá rẻ hơn tiêu trong nước. bây giờ, giá tiêu Việt Nam tại thị trường Ấn Độ chỉ khoảng 200 rupee/kg (gần 70.000 đồng/kg), thấp hơn rộng rãi so với giá tiêu nội địa là khoảng 360 rupee/kg (gần 105.000 đồng/kg). Đồng đô la ở mức khoảng 110,96 im so với khoảng 111,03 im ngày thứ sáu (27/7/2018). Giá dầu tăng có dầu Brent nâng cao một cent và dầu Mỹ nâng cao 0,33%. Chỉ số Nikkei làng nhàng của Nhật Bản giảm 0,5%. Tại thị trường giá cao su SVR CV ngày hôm nay giảm khoảng 100 đồng/kg xuống 40.272 đồng/kg. song song, giá cao su SVR L ngày hôm nay giảm nhẹ 100 đồng/kg xuống 37.721 đồng/kg. Ông Hiroyuki Kikukawa, trưởng bộ phận nghiên cứu của Nissan Securities, cho biết: “Mưa

[Giá cao su hôm nay 29/5/2018]: Đang giảm nhanh

Cập nhật nhanh thông tin thị trường hàng hóa hôm nay 29/5: giá cao su hôm nay đang dần phục hồi trong khi dầu xuống thấp nhất 6 tuần. cụ thể, Giá cao su kỳ hạn tại Tokyo phục hồi sau khi giảm trong đầu phiên, đóng cửa tăng nhẹ, nhưng bị áp lực từ sự sụt giảm của giá dầu và dự trữ cao su cao tại Thượng Hải. >>> xem thêm các dự báo giá cao su tháng 6/2018 Giá cao su kỳ hạn tại Tokyo phục hồi sau khi giảm trong đầu phiên Hợp đồng cao su kỳ hạn tháng 11 tại sàn giao dịch hàng hóa Tokyo đóng cửa tăng 0,3 JPY lên 193,4 JPY/kg. Hợp đồng cao su kỳ hạn tháng 9, giao dịch nhiều nhất tại Sở giao dịch Kỳ hạn Thượng Hải giảm 140 NDT đóng cửa tại 11.720 NDT/tấn. Giá dầu tiếp tục giảm do Saudi Arabia và Nga thảo luận về việc nới lỏng thỏa thuận cắt giảm và do sản lượng của Mỹ tăng. Dự trữ cao su tại các kho được giám sát bởi Sở giao dịch Kỳ hạn Thượng Hải tăng 0,7% so với phiên trước. Hợp đồng cao su giao tháng tới trên sàn giao dịch SICOM của Singapore kỳ hạn tháng 6 giảm 1,3 US cent xuống

Bản tin thị trường giá cà phê hôm nay 27/4

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đọc thêm những tin tức về giá cà phê xuất khẩu, giá cà phê trực tuyến trên các sàn giao dịch tại đây. Hiện giá cà phê được thương lượng ở mức 36.700 – 37.1000 đồng/kg. Giá tiêu vẫn giữ được mức tăng nhẹ 1000 đồng ngày bữa qua, giao dịch ở mức trung bình chung 62.000 đồng/kg. https://vietnambiz.vn/tags/gia-ca-phe-1589.tag/ vietnmabiz- cập nhật thông tin thị phần giá cà phê. Sau lúc giảm mạnh ngày hôm qua, giá cà phê hôm nay 27/4 đã trở lại mốc 37.000 đồng/kg sau lúc tăng 200 đồng/kg. giá cà phê hôm nay ngày 27/4 được giao dịch ở mức 36.700 – 37.1000 đồng/kg Với mức tăng 200 đồng/kg, hiện giá cà phê hôm nay 27/4 dao động ở mức 36.700 – 37.100 đồng/kg. Cụ thể, tại Lâm Đồng giá cà phê đang ở mức 36.700 đồng/kg. Giá cà phê tại tỉnh Đắk Lắk đang dao động mức 37.100 đồng/kg. Còn tại Gia Lai giá cà phê sau khi tăng 200 đồng/kg hiện bán ở mức 37.100 đồng/kg. Tại Kon Tum giá cà phê hôm nay ở mức 37.100 đồng/kg. Giá cà phê tại tỉnh Đắk Nông ở mức 37.000 đồng/