Chủ đề: http://vietnambiz.vn/tags/tran-qui-thanh-18467.tag
Tính chủ động, sự nhiệt huyết là điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với vị CEO dù đã ngoài 60 này. Ông luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Có lẽ, cuộc đời của CEO Trần Quí Thanh là hành trình của sự dấn thân tiên phong. Mười năm trước, ông gây ngỡ ngàng trong ngành khi dám đối mặt với mạo hiểm để đầu tư hệ thống 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic trị giá tới 300 triệu USD để sản xuất các thức uống tự nhiên từ thảo mộc, tốt cho sức khỏe.Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực dành cho nhau trong dịp Tết.
Đúng một năm sau, vào mùa Tết 2009, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tạo nên sự kiện chấn động khi tung ra sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, đồng thời mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà theo Euromonitor cho biết, sức tăng trưởng của ngành luôn có tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) đạt tới trên 48% và chiếm tới 58% doanh thu của thị trường thức uống không cồn vào năm 2013.
Tầm nhìn và sự nhạy bén của vị CEO này được thể hiện qua xu hướng sử dụng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe liên tiếp tăng suốt những năm qua và tiếp tục là tâm điểm thị trường sắp tới. Nielsen cho biết có 8/10 người Việt sẵn sàng trả thêm chi phí để sử dụng các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe này.
Tôi gọi các thức uống có nguồn gốc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là “món quà sức khỏe”, ông Thanh nói. “Và trong năm mới đang về, tôi xin gửi món quà sức khỏe này tới người tiêu dùng cả nước như một sự tri ân vì đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát suốt những năm qua”.
Lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng là sứ mệnh của Tân Hiệp Phát. Và sứ mệnh này không chỉ dừng lại trong nước, nhà sáng lập này đang bắt đầu một chiến lược nhiều tham vọng hơn.
Tính chủ động, sự nhiệt huyết là điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với vị CEO dù đã ngoài 60 này. Ông luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Món quà sức khỏe và xu hướng thị trường
Có lẽ, cuộc đời của CEO Trần Quí Thanh là hành trình của sự dấn thân tiên phong. Mười năm trước, ông gây ngỡ ngàng trong ngành khi dám đối mặt với mạo hiểm để đầu tư hệ thống 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic trị giá tới 300 triệu USD để sản xuất các thức uống tự nhiên từ thảo mộc, tốt cho sức khỏe.Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực dành cho nhau trong dịp Tết.
Đúng một năm sau, vào mùa Tết 2009, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tạo nên sự kiện chấn động khi tung ra sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, đồng thời mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà theo Euromonitor cho biết, sức tăng trưởng của ngành luôn có tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) đạt tới trên 48% và chiếm tới 58% doanh thu của thị trường thức uống không cồn vào năm 2013.
Tầm nhìn và sự nhạy bén của vị CEO này được thể hiện qua xu hướng sử dụng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe liên tiếp tăng suốt những năm qua và tiếp tục là tâm điểm thị trường sắp tới. Nielsen cho biết có 8/10 người Việt sẵn sàng trả thêm chi phí để sử dụng các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe này.
Tôi gọi các thức uống có nguồn gốc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là “món quà sức khỏe”, ông Thanh nói. “Và trong năm mới đang về, tôi xin gửi món quà sức khỏe này tới người tiêu dùng cả nước như một sự tri ân vì đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát suốt những năm qua”.
Lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng là sứ mệnh của Tân Hiệp Phát. Và sứ mệnh này không chỉ dừng lại trong nước, nhà sáng lập này đang bắt đầu một chiến lược nhiều tham vọng hơn.